Thứ Ba, 14 tháng 5, 2013

Chia sẻ với thành viên câu lạc bộ quản lý kinh doanh ẩm thực tại Hà Nội

Trong hai ngày 11 và 12/05/2013 cô Nguyễn Trúc Chi giám đốc trường Tài Danh đã giành thời gian từ 9h sáng đến 21h để chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm tổ chức kinh doanh ẩm thực cho một số chủ đầu tư nhà hàng, cà phê tại Hà Nội. 


Chương trình được tổ chức trong khuôn viên của Không gian nghệ thuật Ngọc Châu, vì thế mà không khí thoải mái và thân thiện dù có một số chủ đề căng thẳng như: Định giá thực đơn, phân tích kinh doanh, lập kế hoạch tài chính...

Buổi tối cuối cùng các thành viên lần lượt nhận giấy chứng nhận hoàn tất khóa đào tạo cùng lời cam kết hỗ trợ tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp của cô Nguyễn Trúc Chi và trường Đào tạo nghề Tài Danh


Anh Nguyễn Chí Tín - chủ đầu tư nhà hàng bia Tiệp Mai Viên: "Chương trình có ý nghĩa rất thiết thực, phân tích được các kế hoạch kinh doanh chi tiết, cụ thể giúp chủ đầu tư nắm chắc các kế hoạch về tài chính, vốn, quản lý nhân sự, hàng hóa hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh nhà hàng. Giáo viên chuyển tải nội dung dễ nắm bắt, có nhiều kinh nghiệm"



Chị Phạm Thị Mai số 145 Phố Trung Hòa - Cầu Giấy: "Quản lý kinh doanh ẩm thực là công việc khó khăn và phức tạp nhưng thật sự cần thiết cho các chủ đầu tư. Giáo viên đã có cách chia sẽ hấp dẫn và thiết thực"


Anh Nguyễn Manh Hùng chủ quán cà phê Sun: " Quản lý kinh doanh ẩm thực là việc rất khó, đòi hỏi có kiến thức, kinh nghiệm, chuyên môn sâu. Giáo viên đã chia sẽ dễ hiểu, thực tế có thể áp dụng ngay"


Anh Phạm Anh Tuấn 154 Lương Ngọc Quyến - Quang Trung - Thái Nguyên: :"Quản lý kinh doanh ẩm thực rất quan trọng kể cả đối với người mới khởi nghiệp cũng như người đã có kinh nghiệm"


Ngày cuối cùng trước khi rời Hà Nội, cô Nguyễn Trúc Chi cũng đã đến thăm và chia sẻ kinh nghiệm quản lý thực tế tại nhà hàng bia Tiệp Mai Viên và nhà hàng Sóng Biển 



Hiện giờ vẫn còn rất nhiều đơn vị kinh doanh ẩm thực tại Hà Nội đang tiếp tục tương tác với cô Nguyễn Trúc Chi và Đào tạo nghề Tài Danh. Hy vọng, thời gian sắp tới Tài Danh gần đây Tài Danh sẽ tổ chức được khóa đào tạo thứ 2 tại Hà Nội.

www.taidanh.com









0 nhận xét:

Đăng nhận xét